Bookmark this site with your favourite Social Network

Friday, July 11, 2008

Yang Mai Por - Loso

เพลง ยังไม่พอ - เสก โลโซ Loso




credits: GMM Grammy
ดาว์นโหลดเพลง ตอนนี้
ยังไม่พอ โลโซ
หรือฟังก่อนโดยสต๊าร์ทวิดิโอคลิปข้าบน

เนื้อเพลง ยังไม่พอ - เสก โลโซ Yang Mai Por - Loso


ฉันไม่มีเท่าใครหรอก ฉันไม่มีเท่าเขา
รักยังคงไม่เหมือนเก่า รักเธอหมดใจ
ทุกๆวันที่เป็นอยู่ ดูลำบากใช่มั้ย
Publish Post
เธอถึงทนไม่ได้ เขานั้นมีมากกว่า

มีตอนนี้มันน้อยเกินไป
ไม่ยิ่งใหญ่เหมือนที่เธอฝัน
แต่ไม่นานต้องมีสักวัน เธอนั้นไม่รอ

หากเธอคิดว่ายังไม่พอ
ไม่ต้องรอต่อไปหรอกนะ
ไปหาคนที่เขาดีกว่า ฉันเข้าใจ
อยากอวยพร..ให้เธอรักเขา
เหมือนที่เรารักกันได้ไหม
จากวันนี้ฉันต้องเข้าใจ ฉันมีไม่พอ

จากวันนี้ฉันยอมเข้าใจ ฉันมีไม่พอ

ดาว์นโหลดเพลง ตอนนี้
ยังไม่พอ โลโซ

No comments: